Phòng khám 160 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh

       Điều làm nên thành công của một cơ sở khám bệnh ko chỉ ở hiệu quả mà thái độ dùng cho cũng là một yếu tố cực kỳ quan trong. Phòng khám 160 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh là địa chỉ săn sóc sức khỏe toàn diện cho người dân không chỉ trong khu vực TP.HCM mà còn thu hút bệnh nhân ở các vùng lân cận. Một trong các điểm cộng của phòng khám này chính là phong bí quyết dùng cho chuyên nghiệp, tận tâm.

Phòng khám 160 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh
Phòng khám 160 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thái độ quyết định thành công của phòng khám 160 Lê Hồng Phong P3 Q5

       Hồ Chí Minh là 1 trong những tỉnh thành tăng trưởng mạnh mẽ về Y tế, tại đây sở hữu cực kỳ đa dạng cơ sở khám bệnh nhưng vì sao phòng khám 160 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh vẫn là điểm đến được phổ biến bệnh nhân tin tưởng?

       Có câu nói: “doanh nghiệp sống nhờ nụ cười của nhân viên”, đối với lĩnh vực y tế cũng vậy, bệnh nhân là các người yếu đuối, buộc buộc phải được sự thông cảm, quan tâm, chăm sóc ân cần. Tuy nhiên một vấn đề thường gặp nên hiện này chính là thái độ chuyên dụng cho của cán bộ nhân viên y tế tại đa dạng bệnh viện đang ngày 1 “biến chất”, tiếp đón 1 lượng bệnh nhân lớn mỗi ngày khiến cho tình thần họ mệt mỏi, dễ cáu gắt, quát nạt, không tôn trọng bệnh nhân. Nhiều nơi, bệnh nhân và người nhà còn buộc phải “gửi phong bì” cho nhân viên y tế để nhận được sự chăm nom tốt hơn. Đây thực sự là điều không phải xuất hiện trong một ngành nghề đáng được xem trọng như Y tế.

       Tại phòng khám Hồng Phong, bệnh nhân sẽ không còn lo âu gặp phải các vấn nạn trên bởi bên cạnh chất lượng khám chữa bệnh, phòng khám còn đề cao thái độ phục vụ chuyên nghiệp, “lương y như tử mẫu”.

Chất lượng dịch vụ tại phòng khám 160 Lê Hồng Phong P3 Q5

       Đội ngũ cán bộ nhân viên y tế tại phòng khám được huấn luyện bài bản, tác phong khiến cho việc chuyên nghiệp, xử lý khéo léo những vấn đề xảy ra. Đến có phòng khám Hồng Phong, bạn sẽ cảm nhận được sự thân thiện, vồn vã tạo tâm lý thoải mái.


160 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh
Phòng chờ 160 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh
       Tất cả những quan điểm của người bệnh đều được lắng nghe. Bệnh nhân sẽ được tham vấn tận tình về quy trình khám chữa bệnh, chi phí. Với những người lần đầu đến phòng khám sẽ được viên chức hướng dẫn đến những khu vực buộc nên thiết để tiêu dùng cho công đoạn khám chữa bệnh mà ko buộc phải tự vất vả chọn kiếm.

      Sự coi sóc người bệnh kỹ càng của điều dưỡng, y tá, bác sĩ sẽ giúp bệnh nhân im tâm hơn  trong giai đoạn điều trị. Hiện nay phòng khám đang thực hiện mô hình “1 bệnh nhân - 1 chưng sĩ - 1 y tá”, nhờ vậy, đa số giai đoạn từ lúc nhập viện tới lúc chấm dứt liệu trình đều được nhân viên y tế theo sát, hiệu quả tăng cao rõ rệt.



Những lý do bạn cần chọn phòng khám 160 Lê Hồng Phong P3 Q5

       Với phương châm hoạt động “sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi”, nhắc từ lúc ra đời tới nay, phòng khám không giới hạn tăng chất lượng dịch vụ y tế, trông nom người bệnh, cải tiến trang thứ máy móc, đầu tư hệ thống y tế tiên tiến để đem đến sự ưng ý cho người bệnh. Dưới đây các điểm mạnh nổi bật của phòng khám 160 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh:

       Địa chỉ săn sóc sức khỏe toàn diện: hiện nay phòng khám đa khoa Hồng Phong đang là địa chỉ chuyên khám và điều trị những bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh gan, bệnh xã hội…nhờ vậy sức khỏe của người dân được bảo vệ 1 bí quyết mọi hơn.

       Được cấp phép hoạt động: phòng khám hoạt động hợp pháp dưới sự cấp phép của Sở Y tế TP.HCM bắt buộc xét về độ uy tín, bệnh nhân hoàn toàn mang thể im ổn tâm.

       Đội ngũ y bác sĩ giỏi: các bác sĩ tại phòng khám đều là các người với chuyên môn cao, được mời về từ các bệnh viện nổi tiếng trong và không tính nước. Với tri thức chuyên môn vững, tay nghề chuyên nghiệp giúp chẩn đoán và điều trị bệnh phải chăng hơn.

       Thiết bị y tế hiện đại: với nguồn đầu tư to từ nước ngoài, phòng khám đa khoa Hồng Phong là một trong các địa chỉ có trang thứ máy móc hiện đại nhất hiện nay. Tất cả các đồ vật y tế tại đây đều được du nhập tại nước không đề cập như Đức, Nga, Mĩ,… được vệ sinh, khử trùng sạch sẽ trước lúc đưa vào sử dụng khám chữa bệnh.

       Quy trình khiến cho việc khoa học: thủ tục làm cho cho việc tại phòng khám nhanh chóng, ko bắt buộc đa dạng giấy má rắc rối, xử lý linh hoạt tằn tiện thời gian cho người bệnh.

       Phòng khám hoạt động ko kể giờ: nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân, hạn chế tình trạng quá vận chuyển tại bệnh viện. Phòng khám Hồng Phong khiến cho việc từ 8h-20h đa số những ngày trong tuần.

       Hệ thống tư vấn miễn phí: mang hệ thống tham mưu 24/24, bệnh nhân mang thể chủ động gọi điện hay chat trên những website trực tuyến để được bàn bạc sở hữu bác bỏ sĩ về vấn đề đang gặp nên hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra bệnh nhân cũng với thể đặt lịch hứa hẹn khám bệnh để giúp chủ động hơn về mặt thời gian.

       Chi phí được niêm yết: bệnh nhân mang thể yên ổn ổn tâm bởi mọi giá tiền khám chữa bệnh đều được niêm yết, công khai theo quy định của Sở Y tế

       Chính những thế mạnh về chất lượng khám chữa bệnh cùng thái độ chuyên dụng cho hết lòng đã làm cho phòng khám phát triển thành thương hiệu về chăm sóc sức khỏe có tiếng vang tại khu vực miền Nam.

---------------------------------------------------------------
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, P.3, Q.5, TPHCM
Làm việc từ: 08h00 đến 20h00 (Tất cả những ngày)
Websitehttps://160lehongphongp3q5.blogspot.com
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003

TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7

Comments